COMPANY TRIP 2023 - PHAN THIẾT - MŨI NÉ

at 06/06/2024

Như thường lệ, chuyến du lịch năm 2023 của các thành viên trong đại gia đình Tsuchiya Tsco (Việt Nam) đã kết thúc tốt đẹp và để lại thật nhiều cảm xúc khó quên.

Ngày 14/10/2023, đại gia đình Tsuchiya TSCO (Việt Nam) lại tiếp tục hành trình khám phá những vùng đất mới trong chuyến du lịch thường niên của công ty. Năm nay, điểm đến là Phan Thiết - Mũi Né, một địa danh nổi tiếng với bờ biển cát trắng, nước biển xanh trong và những hàng dừa xanh mát.


Check in tại bãi biển BIKINI BEACHCheck in tại bãi biển BIKINI BEACH

Chủ đề của chuyến đi năm nay là "Biển Xanh", lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của biển Phan Thiết - Mũi Né. Từng thành viên Tsuchiya đã có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn trên bãi biển, tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời và tham quan địa phương.


Tham quan đền Po Sah InuTham quan đền Po Sah Inu

Các hoạt động nổi bật trong chuyến đi bao gồm Team building, GALA Dinner. Những thử thách và trò chơi thú vị do ban tổ chức đưa ra đã giúp các thành viên gắn kết hơn, tạo cơ hội để giao lưu và phát triển kỹ năng làm việc nhóm.

Tham gia chương trình Team Building

Tham gia chương trình Team Building
Tham gia trò chơi rung chuông vàng

Tham gia trò chơi Rung chuông vàngThử thách vượt kẽm gai

Thử thách vượt kẽm gai
Image title

Kết thúc sự kiện team building
Tham gia diễn kịch đêm GALA DINNERTham gia diễn kịch đêm GALA DINNER

Checkin tại bãi biển

Check-in tại bãi biển

Chuyến đi không chỉ mang lại những phút giây thư giãn và vui vẻ mà còn là cơ hội để mỗi thành viên nhìn lại và chuẩn bị cho những thử thách mới trong công việc. Từ những kỷ niệm đáng nhớ của chuyến đi này, đại gia đình Tsuchiya Tsco hẹn gặp lại nhau trong Company Trip 2024 với những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn.


Video được tổng hợp và dựng lại lưu giữ thành nhưng kỷ niệm khó quên cho các thành viên.

Copyright © 2014 Tsuchiya. All Rights Reserved.